• ĐÁ TỦ BẾP HÀN QUỐC
    Sự lựa chọn thông minh cho không gian bếp Việt.
    LIÊN HỆ

TIN TỨC

Mẫu đá ốp bếp đẹp tinh tế mang đến giá trị thẩm mỹ cho mọi gia đình

Mẫu đá ốp bếp đẹp tinh tế mang đến giá trị thẩm mỹ cho mọi gia đình

Đá ốp bếp Morehome sở hữu 1 vẻ bề ngoài sang trọng, tinh tế, sản phẩm đang là món đồ nội thất   không thể thiếu trong không gian nấu ăn của mỗi gia đình. Cùng điểm lại những mẫu đá ốp bếp đẹp tinh tế mang đến giá trị thẩm mỹ cho mọi gia đình.

đá ốp bếp

Đá nhân tạo ốp bếp màu trắng ấn tượng làm nổi bật không gian phòng bếp


đá ốp bếp

Mẫu đá ốp bếp cao cấp màu trung tính dành cho không gian bếp hiện đại cao cấp sang trọng.


đá ốp bếp

Đá ốp mặt bàn bếp nhân tạo


đá ốp bếp

Tủ bếp đẹp, sang trọng từ gỗ công nghiệp An Cường cùng đá ốp nhân tạo cao cấp đã tạo nên vẻ đẹp hiện đại, độc đáo cho phòng bếp.


đá ốp bếp

Thiết kế đá ốp bếp tông màu vàng sang trọng với những đường vân đá mềm mại tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp biệt thự


đá ốp bếp

Ngoài điểm đặc biệt từ cách bố trí kệ trang trí, bàn đảo bằng đá granite màu trắng được thiết kế phô ra ngoài lại là điểm đáng chú ý, một mặt vẫn đảm bảo diện tích để chủ nhân có thể phô diễn món ăn thỏa mái, một mặt bạn lại có thể vừa nội trợ vừa có thể trông nom con học một cách dễ dàng.


đá ốp bếp

Lưu ý khi lựa chọn đá bếp tự nhiên nâu đen là không nên tác động lực trực tiếp lên vì dòng đá tự nhiên giòn hơn những loại đá khác, nên có gia cố chịu lực


đá ốp bếp

Ấn tượng với mẫu nội thất bếp cao cấp sang trọng đá Himacs ốp bếp màu trắng tinh khôi, thể hiện sự sang trọng và tiện nghi cho nhà phố, chung cư, biệt thự.


đá ốp bếp

Ngắm nhìn mẫu đá ốp bếp Himacs có vân mây rất cao cấp dành cho nhà phố, chung cư, biệt thự.


đá ốp bếp

Chiêm ngưỡng mẫu đá ốp bếp Himacs màu trắng cho đảo bếp và bếp rất tiện nghi. Đá Himacs làm tăng độ đẳng cấp và mức độ đầu tư của gia chủ vào không gian bếp chung cư, nhà phố, biệt thự một cách nghiêm túc.


đá ốp bếp

Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất bếp bằng đá ốp bếp Himacs màu trắng tăng độ đẳng cấp cho căn phòng bếp.


đá ốp bếp

Đá ốp bếp solid surface HIMACS của LG Hàn Quốc là giải pháp hữu hiệu cho không gian bếp chung cư, nhà phố, biệt thự trở nên cao cấp và sang trọng hơn bao giờ hết.


đá ốp bếp

Mẫu đá Himacs ốp bếp màu trắng sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay. Vừa thể hiện công năng bền vững vừa có tính thẩm mỹ và mức độ đầu tư của gia chủ trong thiết kế nội thất bếp chung cư, nhà phố, biệt thự.


đá ốp bếp

Để hoàn thiện một không gian bếp đẹp như mơ thì không thể bỏ qua mẫu đá ốp bếp Himacs sang trọng và đẳng cấp dành cho căn hộ chung cư, nhà phố.


đá ốp bếp

Mẫu đá ốp bếp Himacs màu trắng tăng độ sang trọng và tiện nghi cho căn phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự.

Cùng Morehome mang đến cho gia đình những mẫu đá ốp bếp đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nấu ăn của mỗi gia đình. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và báo giá.

 

  >> Việc lựa chọn mẫu đá ốp bếp cũng như khảo giá mất khá nhiều thời gian, tuy nhiên nếu một chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành tư vấn và giải đáp sẽ giúp bạn giảm thiểu việc lãng phí thời gian không cần thiết. Là một trong những thương hiệu thuộc MOREHOME GROUP, MORESTONE chắc chắn sẽ giúp bạn có cách nhìn nhận thấu đáo nhất qua: đá ốp bếp vân mây

Related

SẢN PHẨM MỚI